Handee - Đối Tác Tin Cậy, Thành Công Vững Chắc.

14 Aug, 2024 - Handee tại các giải đấu 2024

Trong Chặng 8 của giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024, Handee rất tự hào khi được lựa chọn là nhà tài trợ Kim Cương, đồng hành cùng giải đấu để tạo nên một sân chơi đẳng cấp cho cộng đồng golfer trong nước và quốc tế. Với sứ mệnh "Đối Tác Tin Cậy, Thành Công Vững Chắc", Handee không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên sân golf.

 

Nhà tài trợ chặng 8
 

**Những Nỗ Lực Không Ngừng Trong Hành Trình Chinh Phục Golf**

Trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Handee luôn giữ vững cam kết cung cấp những sản phẩm thời thượng, chất lượng vượt trội với thiết kế đa dạng và giá cả hợp lý. Chúng tôi hiểu rằng mỗi chi tiết nhỏ trong sản phẩm đều có thể góp phần tạo nên sự khác biệt lớn trong trải nghiệm của các golfer, từ phong cách cá nhân cho đến hiệu suất trên sân.

**Handee Tin Chắc Vào Sự Khác Biệt**

Handee vững tin rằng, việc sử dụng sản phẩm tốt và phù hợp không chỉ giúp các golfer tự tin hơn khi ra sân mà còn nâng cao trải nghiệm chơi golf của họ. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, nhằm mang đến cho quý golfer những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Từ trang phục golf cao cấp đến các phụ kiện tiện ích, mỗi sản phẩm của Handee đều là kết quả của sự tỉ mỉ và cống hiến không ngừng.

sản phẩm handee
 

**Lời Cảm Ơn Chân Thành Từ Handee**

Handee xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường phát triển. Chính sự ủng hộ của quý vị đã giúp Handee không ngừng vươn lên và khẳng định vị thế trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn, không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa sự mong đợi của quý vị.

**Hành Trình Vươn Ra Thế Giới**

Handee vẫn luôn tiếp tục hành trình vươn ra thế giới, để trải nghiệm, mang lại sự khác biệt trong từng sản phẩm. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của quý golfer và đối tác, Handee sẽ ngày càng lớn mạnh và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng golf Việt Nam cũng như trên thế giới.

 

Handee vươn ra thế giới
 

🌟 **Chúc Giải Đấu Thành Công**

Handee xin chúc cho Chặng 8 của giải đấu WGHN Tournament Race To South Africa 2024 diễn ra thuận lợi, thành công và rất mong sự đồng hành của Handee sẽ "tiếp lửa" thật nhiệt cho các golfer, giúp họ đạt được những thành tích cao nhất.

 

**Kết Nối Với Handee**

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Handee qua WEBSITE CHÍNH THỨC hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho quý vị những giải pháp hoàn hảo nhất.

 

👇Liên hệ ngay với Handee để được tư vấn hoặc tham quan gian hàng Online tại đây:

- WGHN app:https://dl.wghn.net

- Shopee:https://shope.ee/4psVHQVRDp

- Shopee HCM: https://shopee.vn/handeevn

- Fanpage:https://www.facebook.com/handeevn

______

Showroom tại Vietnam:

- Hà Nội: 20 Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

- Đà Nẵng: 368 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà

- Hồ Chí Minh: 377 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Handee tại Nam Phi

- South Africa: Regus Building, Southdowns Ridge Office Park, Cnr John Vorster & Nellmapius Drive, Centurion, 0062

 

 

Tags: Chặng 8WGHN Tournament Race to South Africa 2024, handee golf, handee