Handee Golf Fashion là Nhà tài trợ Kim cương của hệ thống giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024

18 Mar, 2024 - Handee tại các giải đấu 2024

WGHN Tournament là hệ thống giải đấu golf quy mô lớn dành cho các Amateur Golfer trên mọi miền đất nước Việt Nam. Năm 2024, với chủ đề Race to South Africa – Hành trình tới Nam Phi hứa hẹn sẽ là một chuỗi giải đấu vô cùng chuyên nghiệp và vươn tầm quốc tế. Điểm nhấn của giải đấu chính là trận chung kết sẽ được tổ chức tại Nam Phi với sự tham gia của 36 golfer xuất sắc nhất các chặng tại Việt Nam cùng 12 golfer chuyên nghiệp của đất nước Nam Phi. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho các golfer Việt Nam cọ xát, học hỏi và mở rộng mối quan hệ đối tác kinh doanh cùng nước bạn.
 

ntn07184-vuong.jpg

Ngoài cương vị là nhà tài trợ kim cương của giải đấu, Handee Golf Fashion cũng là đối tác song hành cùng wGroup tổ chức chuỗi giải đấu hấp dẫn trong năm 2024 này.

ntn07154.jpg

Handee Golf Fashion là hãng thời trang Golf uy tín thành lập vào năm 2009 với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm trang phục và phụ kiện golf chất lượng nhất dành cho các golfer Việt. Trải qua một quá trình dài phát triển và có nhiều sự kiện nổi bật như đồng hành tổ chức giải golf gây quỹ mổ tim vì người nghèo lần IV, tài trợ nhiều giải golf và các sự kiện lớn nhỏ.
 

vnews-28-1.jpg

Đồng hành cùng WGHN Tournament Race to South Africa 2024, Handee Golf Fashion cung cấp toàn bộ door gift cho các vận động viên như quần áo, mũ, găng tay, … đảm bảo các golfer đều được tận hưởng các đặc quyền về trang phục tốt nhất khi tham gia thi đấu. Với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm mới mẻ và phong cách chuyên nghiệp cho thời trang sân chơi giải đấu golf Việt Nam, Handee Golf hứa hẹn sẽ có một mùa giải hợp tác bùng nổ cùng WGHN.

 

Theo VNewsToday