Thương Hiệu Thời Trang Handee Chính Thức Ra Mắt Chính Sách Hội Viên

26 Jul, 2024 - Chương trình khuyến mãi Handee

Thời trang golf không chỉ đơn thuần là một phong cách, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và lối sống đẳng cấp. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho các đấng mày râu yêu thích golf, thương hiệu thời trang mới đã chính thức ra mắt Chính Sách Hội Viên. Điều này hứa hẹn mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Thẻ hội viên của Handee là chìa khóa để quý khách mở ra một thế giới ưu đãi đặc biệt và những trải nghiệm mua sắm không giới hạn.Với thẻ hội viên, bạn sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi độc quyền và tích điểm mỗi khi mua sắm tại Handee.

 

Lý Do Nên Trở Thành Hội Viên của Thương Hiệu Thời Trang Handee

  1. Ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho thành viên: Tham gia Chính Sách Thành Viên, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi độc quyền như giảm giá trực tiếp, quà tặng hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi đặc biệt trong suốt năm.
  2. Trải nghiệm mua sắm tối ưu: Quy trình đặt hàng và thanh toán đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Bạn có thể mua sắm từ bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào, chỉ cần kết nối internet.
  3. Sự đổi mới trong thiết kế và chất lượng: Thương hiệu thời trang Handee cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, từ những bộ quần áo phù hợp với mọi trận đấu đến phụ kiện đi kèm thể hiện phong cách cá nhân.

lợi ích khi trở thành hội viên của Handee

Với 3 hạn mức thẻ quý khách có thể tham gia đó là thẻ:

  1. VIP với chi tiêu theo kỳ xét hạng khách hàng là từ 50Tr đến dưới 100Tr 
  2. LUXURY với chi tiêu theo kỳ xét hạng là từ 100Tr đến dưới 200Tr
  3. INFINITE với chi tiêu theo kỳ xét hạng là từ 200Tr trở lên 

Với từng hạn mức quý khách sẽ có những ưu đãi và những đặc quyền riêng của từng loại thẻ.

Cách tham gia chương trình hội viên được Handee gửi chi tiết tới quý khách chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm tốt và phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình tại Handee nhé.

hạng mức thẻ Handee vô vàn ưu đãi

Cam Kết Về Chất Lượng và Dịch Vụ

Thương hiệu thời trang Handee không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm tốt nhất mà còn cam kết về sự hài lòng của khách hàng. Chính sách bảo vệ khách hàng được xây dựng trên nền tảng minh bạch và công bằng, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sắm tại đây.

Đặt Chân Tới Sự Thành Công Của Thương Hiệu Thời Trang Handee

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và đẳng cấp, chính sách hội viên mới của thương hiệu thời trang Handee không chỉ là một bước ngoặt quan trọng mà còn là sự cam kết với sự phát triển bền vững. Việc ra mắt Chính Sách Hội Viên cũng thể hiện sự chăm sóc và quan tâm đặc biệt đến nhu cầu của khách hàng, từ đó khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu trên thị trường.

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh

Thương hiệu thời trang Handee không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là nơi để bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình. Chính sách hội viên mới nhất là bước đầu tiên, đánh dấu sự phát triển không ngừng của thương hiệu, nhằm tạo ra những sản phẩm và dịch vụ vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Kết Luận

Với chính sách thành viên mới này, thương hiệu thời trang Handee mở ra một cánh cửa rộng mở cho những ai yêu thích thể thao và đam mê phong cách. Để biết thêm chi tiết về cách thức đăng ký và các ưu đãi, hãy ghé thăm website chính thức của thương hiệu và trở thành thành viên ngay hôm nay.

Thương hiệu thời trang golf - Lối sống đẳng cấp, phong cách vượt trội.

👇Contact Handee now for advice or visit the Online booth here:

- Web: https://handee.vn/

- WGHN app: https://dl.wghn.net

- Shopee: https://shope.ee/4psVHQVRDp

- Shopee HCM: https://shopee.vn/handeevn

Tags: chính sách thành viên, hội viên, handee, thời trang golf