Blog

Bảng Tin Tuyển Dụng (Hot)

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1/ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN THIẾT KẾ RẬP – SƠ ĐỒ

Số lượng : 1 người.

Giới tính : nam/nữ

+ Mô tả Công Việc :

  • Ra rập theo mẫu yêu cầu của công ty, phụ trách thiết kế rập, làm và điều chỉnh rập theo yêu cầu, nhảy size
    ● Tự cắt và may hoàn chỉnh sản phẩm
    ● Giác sơ đồ mẫu tính định mức
    ● Thiết lập tài liệu kỹ thuật cho từng mã hàng: thông số, quy cách, yêu cầu kỹ thuật, định mức nguyên phụ liệu
    ● Đọc bản vẽ thiết kế, cắt rập, cắt mẫu bìa theo thiết kế được duyệt.
    ● Góp ý cho các sản phẩm trong quá trình tạo mẫu trước khi đưa vào sản xuất.
    ● Chịu trách nhiệm mẫu giấy chuẩn về thông số kỹ thuật để làm căn cứ sản xuất hàng loạt.
    ● Hướng dẫn nhân viên may mẫu may đúng yêu cầu của mẫu rập.
    ● Xem xét kỹ tính chất nguyên phụ liệu (ra màu, xước vải,…), xử lý vải trước khi sử dụng để may mẫu hoặc ra hàng.
    ● Trao đổi và tìm hiểu đưa ra phương án hợp lý để may mẫu đúng như mẫu rập, mẫu đối hoặc ý tưởng thiết kế.
    ● Lưu mẫu và các tài liệu liên quan.
  • Yêu cầu :

– Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành , khối kinh tế,…

  • Kinh nghiệm 3 năm trở lên
    ● Chuyên áo thun ( polo, t-shirt ), đồ kiểu ( đầm, váy, quần tây, BHLĐ,…)

Quyền Lợi :
● Lương Theo thỏa thuận : từ 8tr – 11tr.
● Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
● Thời gian: 8h – 17h, thứ 2 – thứ 7.

  • Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
    ● Xem xét đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
    ● Tiền thưởng vào các dịp lễ (30/04; 01/05; 02/09)
    ● Thưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty
    ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

2/ Vị Trí Tuyển dụng : Nhân Viên May Mẫu

  • Số lượng : 5 người
  • Mô tả công việc :

+  Nhận các yêu cầu may mẫu từ quản lý trực tiếp
– May mẫu hoàn chỉnh theo đúng yêu cầu kỹ thuật (mẫu thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, thông số, rập…) theo tiêu chuẩn của Công ty, thao tác nhanh, chính xác, tránh tháo ra nhiều trên sản phẩm
– Chịu trách nhiệm may và kiểm tra sản phẩm hoàn chỉnh trước khi duyệt mẫu
– Kiểm tra đường kim mũi chỉ, kiểm tra các chi tiết lắp ráp sao cho đẹp, tìm cách lắp ráp hợp lý nhất cho sản xuất số lượng nhiều.

Yêu cầu :

– Nam/Nữ, sức khỏe tốt, Tốt nghiệp Trung học 9/12 trở lên
– Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí liên quan trọng các công ty may mặc, thời trang
– Các ứng viên sử dụng thành thạo tất cả các loại máy may .
– Tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác
– Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm
– Chịu tăng ca theo nhu cầu sản xuất của công ty
– Có mục tiêu rõ ràng trong công việc và chịu được áp lực công việc cao

Quyền Lợi :

  • Lương Theo thỏa thuận : từ 6.5tr – 9tr
    ● Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    ● Thời gian: 8h – 17h, thứ 2 – thứ 7.
  • Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
    ● Xem xét đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
    ● Tiền thưởng vào các dịp lễ (30/04; 01/05; 02/09)
    ● Thưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty
    ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

3/ Vị Trí Tuyển Dụng : Nhân Viên Ủi

Số lượng : 1 người – Nam

Mô tả Công Việc :

  • Ủi thành phẩm hàng sản xuất, và ủi chi tiết bán thành phẩm theo yêu cầu của tổ trưởng.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu của quản lí.

Yêu cầu :

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, Tốt nghiệp Trung học 9/12 trở lên.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác
    – Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm
    – Chịu tăng ca theo nhu cầu sản xuấtcủa công ty.

– Kinh nghiệm trên 1 năm

Quyền Lợi :

  • Lương Theo thỏa thuận : Từ 6.5tr – 9tr
    ● Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    ● Thời gian: 8h – 17h, thứ 2 – thứ 7.
  • Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
    ● Xem xét đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
    ● Tiền thưởng vào các dịp lễ (30/04; 01/05; 02/09)
    ● Thưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty
    ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

4/ Vị trí Tuyển Dụng : Nhân viên theo dõi đơn hàng ( Merchandiser )

Số lượng : 4 người.

Giới tính : Nam / Nữ

Mô tả Công việc :

– Nhận thông tin về đơn hàng từ Sale.
– Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng.
– Cân đối nguyên phụ liệu.
– Giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình sản xuất.
– Dịch tài liệu kỹ thuật, nhận mẫu và gửi mẫu cho khách hàng
– Tính giá thành và định mức nguyên phụ liệu để báo giá

– Lập kế hoạch thu mua
– Xác định tiêu chuẩn hàng hoá
– Tìm kiếm đánh giá Nhà cung cấp
– Khảo sát giá cả thị trường
– Đàm phán hợp đồng
– Tiến hành mua hàng
– Theo dõi hợp đồng và công nợ.

– Báo giá của các đơn hàng sản xuất.

– Đặt mua nguyên phụ liệu theo kế hoạch sản xuất.

  • Quyền Lợi :
  • Lương Theo thỏa thuận : từ 9tr -12tr , tùy theo năng lực
    ● Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    ● Thời gian: 8h – 17h, thứ 2 – thứ 7.
  • Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
    ● Xem xét đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
    ● Tiền thưởng vào các dịp lễ (30/04; 01/05; 02/09)
    ● Thưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty
    ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu :

– Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, khối kinh tế…
– Anh Văn thành thạo ( Nghe , nói , đọc , viết )
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm văn phòng.
– Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
– Cẩn thận, năng động và chịu áp lực cao trong công việc
– Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành may mặc.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm từ vị trí tương đương

6/ Vị Trí Tuyển dụng : Nhân viên Kinh Doanh

Số lượng : 4 người

Giới tính : Nam/ Nữ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Duy trì mối quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng cũ. Phát triển thêm thị trường mới

– Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và hoàn thành doanh số bán hàng theo tháng/quý/năm

– Tìm hiểu chính sách bán hàng của các sản phẩm tương tự với sản phẩm của công ty, những biến động giá trên thị trường. Nắm bắt được toàn bộ nhu cầu của khách hàng và đặc tính của khách hàng để đề xuất các sản phẩm phù hợp với BLĐ

– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin khách hàng yêu cầu. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày/tuần cho Trưởng phòng KD.

– Làm báo giá, lên dự thảo hợp đồng sau khi KH đã đồng ý cơ bản, lập thủ tục ký kết hợp động, chuyển cho Trưởng phòng KD xem xét sơ bộ.

– Triển khai sản xuất đơn hàng và theo dõi chất lượng, tiến độ. Báo cáo kết quả với Trưởng phòng KD.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, khối kinh tế…

– Có kỹ năng tin học văn phòng và anh văn giao tiếp cơ bản.

– Nhanh hẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt. Chịu được áp lực công việc.

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Được đào tạo kiến thức chuyên môn về ngành quảng cáo và tham gia các khóa học nâng cao trình độ.

– Thu nhập KHÔNG GIỚI HẠN TÙY THEO NĂNG LỰC (bao gồm lương cứng, hoa hồng và thưởng doanh số theo thành tích). Trung bình từ 6.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ/tháng.

– Làm việc giờ hành chính. Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h00, thứ 7: 8h00-12h00, CN nghỉ.

– Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

– Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

7/ Vị Trí Tuyển Dụng : Trưởng Phòng Kinh Doanh

Số lượng : 1 người

Giới Tính : Nam / Nữ

Mô tả Công việc :

  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện mục tiêu kinh doanh;
    – Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
    – Quản trị, điều hành, giám sát và đào tạo đội ngũ kinh doanh;
    – Tìm kiếm và phát triển quan hệ khách hàng, đối tác tiềm năng;
    – Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.

Yêu cầu  Công Việc :

– Tốt nghiệp cao đẳng quản trị kinh doanh, marketing trở lên;
– Đã qua công tác thực tiễn trong ngành kinh doanh 3 năm trở lên , và ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;
– Khả năng phân tích và nhạy bén với cơ hội thị trường;
– Có khả năng tổ chức, quản lí, điều hành;
– Thành thạo vi tính, tin học văn phòng;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành May mặc

Quyền Lợi Được Hưởng :

– Mức lương: Lương cứng: 10-15 triệu+ Lương theo doanh số;
– Chế độ bảo hiểm và các chính sách khác theo quy định nhà nước;
– Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

8/ Vị Trí Tuyển Dụng : Nhân Viên QC – Kiểm Tra Chất Lượng

Số lượng  : 02 người

Giới tính : Nam/Nữ

Mô Tả Công Việc :

  • Kiểm tra, giám sát chất lượng thành phẩm tại công ty và công ty gia công
    – Theo dõi tiến độ sản xuất, chất lượng sản xuất hàng ngày và báo cáo cho quản lý
    – Các yêu cầu khác sẽ trao đổi chi tiết khi tham gia phỏng vấn.
  • Yêu cầu :
  • – Nam/Nữ, sức khỏe tốt, Tốt nghiệp Trung học 9/12 trở lên
    – Kinh nghiệm tối thiểu dưới năm tại vị trí liên quan các công ty may mặc, thời trang
    – Các ứng viên sử dụng thành thạo tất cả các loại máy may .
    – Tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác
    – Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm
    – Chịu tăng ca theo nhu cầu sản xuấtcủa công ty
    – Có mục tiêu rõ ràng trong công việc và chịu được áp lực công việc cao
  • Quyền Lợi :
  • Lương Theo thỏa thuận : từ 6.5tr – 9tr
    ● Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    ● Thời gian: 8h – 17h, thứ 2 – thứ 7.
  • Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
    ● Xem xét đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
    ● Tiền thưởng vào các dịp lễ (30/04; 01/05; 02/09)
    ● Thưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty
    ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

9/ Vị trí Tuyển dụng : Nhân Viên Thiết Kế

Số lượng : 02 người

Giới tính  : Nam/nữ

Mô Tả Công việc:

  • Thiết kế kiểu dáng thời trang theo mẫu sản phẩm của công ty.
  • Hiểu về kết cấu sản phẩm thời trang.
    – Phối hợp cùng phòng mẫu hoàn thành mẫu thực
    – Các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý
    – Báo cáo tiến độ, kế hoạch công việc hàng tuần cho cấp quản lý

– Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như banner,poster, hình ảnh,… cho các chương trình, sự kiện của công ty.
– Chụp ảnh sản phẩm và chỉnh sửa làm hình ảnh quảng cáo ở các kênh facebook, website, lazada, shopee, sendo….
– Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của công ty như poster, tài liệu, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của công ty (Brochure, standee, backdrop, banner, logo…).
– Phối hợp với team Marketing để thực hiện các chiến dịch chụp ảnh, quay clip, chỉnh sửa clip.
– Xử lý, retouch hình ảnh thô thành hình ảnh mẫu để sử dụng trong các sản phẩm thiết kế & đăng bán hàng ở các kênh online bán hàng
– Hỗ trợ bộ phận marketing về xu hướng, phong cách, thẩm mỹ trong thiết kế ở các trang thương mại điện tử, website
– Thành thạo sử dụng các công cụ thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop,  Power Point, Corel … và các công cụ dàn dựng, cắt ghép video như Adobe Premiere, Adobe After Effect,…
– Biết các kỹ năng vi tính bao gồm Tin học văn phòng (PowerPoint, Excel, Word…)

Yêu Cầu :

– Từ 22 – 30 tuổi
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan đến mỹ thuật/ đồ họa.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế liên quan (AI, Photoshop, Corel,..)
– Có kiến thức về mỹ thuật, óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, nắm bắt được thông tin nhanh, đam mê công việc thiết kế.
– Trug thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
– Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, thích nghi trong môi trường áp lực cao.
– Kinh nghiệm 2 năm trở lên

Quyền Lợi :

  • Lương Theo thỏa thuận : từ 7tr – 10tr tùy theo năng lực
    ● Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    ● Thời gian: 8h – 17h, thứ 2 – sáng thứ 7.
  • Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
    ● Xem xét đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
    ● Tiền thưởng vào các dịp lễ (30/04; 01/05; 02/09)
    ● Thưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty
    ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

10/ Vị Trí Tuyển dụng : Kế Toán Trưởng (ĐĂNG TIN TRANG CHỦ HOT )

Số lượng: 1 người

Giới tính : nam/nữ

Mô tả Công Việc:

– Tổ chức hệ thống tài khoản kế toán, sổ kế toán, chứng từ kế toán và thủ tục kế toán phù hợp với chuẩn mực Kế toán Việt Nam.
– Lập báo cáo thuế, Tài chính, sổ kế toán hàng tháng, quý định kỳ năm
– Sử dụng tốt phần mềm kế toán. Quản trị tốt các phần mềm kế toán, nghiệp vụ của nhân viên.
– Lập kế hoạch ngân sách, kế hoạch tài chính tháng/quý/năm cho công ty.
– Điều hành hoạt động của phòng nghiệp vụ tổng hợp.
– các công việc trao đổi trực tiếp trong lúc phỏng vấn
– xử lý các nghiệp vụ kế toán phù hợp với tình hình công ty.

Yêu Cầu:

– Am hiểu thuế, giỏi về hạch toán nội bộ cty xây dựng.
– Kinh nghiệm >= 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.
– Đã kinh qua vị trí kế toán trưởng về thuế và nội bộ.

Quyền Lợi :

  • Lương Theo thỏa thuận : từ 10tr – 12tr tùy theo năng lực
    ● Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    ● Thời gian: 8h – 17h, thứ 2 – sáng thứ 7.
  • Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
    ● Xem xét đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
    ● Tiền thưởng vào các dịp lễ (30/04; 01/05; 02/09)
    ● Thưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty
    ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

11/ Vị Trí Tuyển dụng: Nhân viên hành chính Nhân sự (ĐĂNG TUYỂN TRANG NGÀNH)

Số lượng : 1 người

Giới tính : Nam/nữ

Mô tả Công Việc:

– Phối hợp với BLĐ triển khai chiến lược nhân sự ngắn, trung, dài hạn của công ty

Xử lý quan hệ lao động tại Chi nhánh (tư vấn, khen thưởng, kỷ luật, sa thải)
– Quản lý thực hiện các dịch vụ hành chính, hậu cần tại công ty:
– Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc, máy móc văn phòng
– Quản lý các dịch vụ thuê ngoài

– Theo dõi chấm công hàng ngày
– Làm lương cho công nhân viên

– thực hiện đóng bảo hiểm xã hội cho các nhân viên

– Tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

YÊU CẦU:

– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
– Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
– Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền Lợi :

  • Lương Theo thỏa thuận : từ 7tr – 10tr tùy theo năng lực
    ● Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    ● Thời gian: 8h – 17h, thứ 2 – sáng thứ 7.
  • Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
    ● Xem xét đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
    ● Tiền thưởng vào các dịp lễ (30/04; 01/05; 02/09)
    ● Thưởng lương tháng 13 theo chính sách công ty
    ● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa chỉ nộp hồ sơ: Công ty TNHH Handee (280 F21 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM)

Email: contact@handee.vn

Hotline: 0933 810 990

 

 

 

 

 

 

0902 681 331