Nâng Tầm Phong Cách Handee Cho Ra Mắt Bộ Sưu Tập Áo Polo Mới

24 Th07, 2024 - Phong cách cho bạn

Tháng 7 này, Hanndee hân hạnh mang đến bộ sưu tập áo polo golf mới nhất, được thiết kế dành riêng cho những tín đồ đam mê môn thể thao vua. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tính năng vượt trội, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách trên sân golf và tự tin chinh phục mọi thử thách.  

Điểm nổi bật của bộ sưu tập:  

  • Thiết kế thanh lịch và hiện đại: Áo polo được thiết kế với kiểu dáng slim fit, ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của người mặc. Cổ áo polo classic cùng đường may tinh tế tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.Với độ linh hoạt cao có thể dễ dàng phối hợp với nhau để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, cá tính đến thanh lịch, tinh tế.  

Áo polo họa tiết lá cây

  • Chất liệu cao cấp:Hanndee sử dụng chất vải thoáng khí và có độ co giãn linh hoạt tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Sản phẩm được may bằng vải với 15% Spandex, 85% Freezing Nylon. Có thể giặt bằng máy mà không sợ phai màu và mất form áo.  

Áo polo họa tiết lá cây

  • Màu sắc :Bộ sưu tập bao gồm màu sắc trung tính, mẫu áo thể hiện sự kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên. Trẻ trung và năng động như xanh ngọc, xanh lá, tím, trắng xanh, xanh da trời giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân.  

Áo polo họa tiết lá cây

  • Tính năng vượt trội: Tính năng vượt trội, tinh tế đến từng chi tiết là những gì màÁo POLO TAY NGẮN IN HỌA TIẾT LÁ CÂYcủa nhà Handee mới ra mắt với điểm nhấn là họa tiết lá cây đang gây sự chú ý vào tháng 7 này.Áo polo được trang bị các tính năng chống tia UV, chống nhăn và chống xù lông, giúp bạn luôn trông rạng rỡ và tự tin trong mọi điều kiện thời tiết.  

Áo polo họa tiết lá cây

Với bộ sưu tập áo polo golf tháng 7 của Hanndee, bạn có thể:  

  • Tự tin thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp trên sân golf.  
  • Nâng cao hiệu suất thi đấu nhờ sự thoải mái và vận động linh hoạt.  
  • Trở thành tâm điểm chú ý với những thiết kế độc đáo và màu sắc nổi bật.  

Hanndee - Nâng tầm phong cách golf của bạn:  

Hanndee là thương hiệu thời trang golf uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Hanndee luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang golf đẳng cấp và thời thượng nhất.  

Hãy đến với Hanndee để sở hữu ngay bộ sưu tập áo polo golf tháng 7 và nâng tầm phong cách trên sân golf của bạn!  

Truy cập website Hanndee để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm:      

https://www.handee.vn/products/ao-polo-ngan-tay-handee-in-hoa-tiet-la-cay

Hanndee - Nâng tầm phong cách golf của bạn!  

Các nền tảng khác:  

- WGHN app:    https://dl.wghn.net  

- Shopee:    https://shope.ee/4psVHQVRDp  

- Shopee HCM:    https://shopee.vn/handeevn  

- fanpage: https://www.facebook.com/handeevn  

Thẻ: áo polo mới, áo polo, áo polo golf