Giỏ hàng của bạn trống!
Vui lòng đăng nhập để xem!!
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Công ty thu thập thông tin của người tiêu dùng nhằm mục đích sử dụng để cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, khi người dùng đăng ký tài khoản, thông tin cá nhân mà Handee.vnthu thập bao gồm:
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Đối với nội bộ công ty
Thời gian lưu trữ thông tin
Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của Khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
3. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Để chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử người sử dụng dịch vụ đăng nhập tài khoản truy cập vào trang cá nhân để cập nhật các thông tin cần chỉnh sửa, sau đó lưu lại thông tin, để chỉnh sửa thông tin cá nhân.
Lưu ý khi thành viên đăng ký tài khoản thương mại điện tử của Handee.vn
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Handee.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu khi bị xâm phạm để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Thành viên không sử dụng dịch vụ của Handee.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Trang Handee.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Trang thương mại điện tử Handee.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website Handee.vn
4. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng:
Khi thu thập các thông tin cá nhân của khách hàng, Handee.vncam kết:
Các bên thứ 3 ký hợp đồng hợp tác với Handee.vnđể cung cấp dịch vụ thương mại điện tử như: Đơn vị cung cấp Ví điện tử, đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán.
Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
Cơ chế tiếp nhận phản ánh liên quan tới việc sử dụng thông tin cá nhân trái với mục đích thu thập thông tin đã công bố
Khi khách hàng có căn cứ cho rằng các thông tin cá nhân do Handee.vnthu thập được sử dụng trái với mục đích đã công bố. Khách hàng khiếu nại trực tiếp với ban quản trị Handee.vnthông qua các kênh sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ BÁN LẺ HANDEEE
Địa chỉ: Số 20 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
5. Quy trình giải quyết phản ánh liên quan tới việc sử dụng thông tin cá nhân trái với mục đích thu thập thông tin đã công bố của ban quản trị Handee.vn
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin phản ánh.
Bước 2:Liên hệ với bộ phận kỹ thuật kiểm tra thông tin khách hàng được lưu trữ trong máy chủ của ứng dụng có bị lộ lọt, hack, đánh cắp hay không.
Bước 3:Báo cáo với Tổng giám đốc – người chịu trách nhiệm quản lý ứng dụng và thông báo với khách hàng trong thời gian 8 giờ về tình hình và phương án giải quyết khi thông tin cá nhân bị sử dụng trái mục đích thu thập thông tin.
Bước 4: Đối với trường hợp đơn giản phát sinh trong nội bộ công ty, Handee sẽ xử lý và khắc phục. Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Handee thì ban quản trị sẽ yêu cầu cơ quan công an có thẩm quyền giải quyết, đồng thời phối hợp với cơ quan công an để điều tra và giải quyết.
Giỏ hàng của bạn trống!
Vui lòng đăng nhập để xem!!
Số dư trong ví của bạn
0₫